Christianity · religion

Gaya ng Dati

Dati-rati
Laman ng puso mo ay ang pangalan Ko
Lagi Ako sa isip mo 
Dati-rati
Inaawitan pa lagi ay may ngiti
Mga mata’y nagniningning
Ngunit ngayon nagbago ka
Nasan na ang init ng pagsinta
Pangako mo’y hindi magwawakas

Di ba’t noon
Samyo ng bulaklak at ihip ng hangin ay kapansin-pansin
Di ba’t noon takbo ng oras ay di mo napapansin
Laging naglalambing
Ngunit ngayon naglaho na
Siglat tamis ng iyong pagsinta
Pagmamahal Ko bay kailangan pa
 
Dati-rati
Mga pangako Ko’y kandungan mo’t lakas
Sa pagsubok ay kay tatag
Di ba’t noon
Sa kaibigan mo’y Akong bukambibig
Bakit ngayo’y anong lamig

Di mo alam Ako’y nasasaktan 
Sa di pagpansin sa Aking pagmamahal
Lumapit kat Ako’y naghihintay
Naghihintay

Di mo alam Ako’y nasasaktan 
Sa di pagpansin sa Aking pagmamahal
Lumapit kat Ako’y naghihintay
Naghihintay

Panginoon,

Ako’y nabulag ng mandarayang mundo :'(
Ako ay patawarin Mo
Mula ngayon ang buhay kong ito’y
Iaalay sa Iyo gamitin mo ako
Gaya ng dati
Gaya ng dati
Gaya ng dati

Leave a Reply

